Địa chỉ cửa hàng nhân sâm Hàn Quốc chính hãng, bán sỉ và lẻ tại khu vực tỉnh Bắc Ninh

Từ những củ nhân sâm Hàn Quốc thượng hạng 6 năm tuổi qua rất nhiều giai đoạn chế biến hiện đại đã cho ra một loại sản phẩm mang lại giá trị cao cho người dùng đó là hồng sâm. Trong hồng sâm củ khô có chứa thành phần Saponin chữa trị được rất nhiều loại bệnh.

Thông tin chi tiết của sản phẩm

- Thành phần: nhân sâm củ 6 năm tuổi Hàn Quốc qua nhiều lần hấp sấy tự nhiên đã cho ra hồng sâm củ khô nguyên chất.
- Cách sử dụng: Có rất nhiều cách sử dụng đối với hồng sâm củ khô như: dùng để ngâm mật ong, ngâm rượu, thái lát mỏng hãm trà hoặc ngậm, ngoài ra còn có thể hầm với gà,… Tùy theo độ tuổi mà có thể điều chỉnh liều lượng sử dụng. Tốt nhất là nên dùng trước bữa ăn khoảng 3 đến 6 tiếng, ngày dùng 2 đến 3 lần là tốt nhất.

Đối với những người gầy yếu, hay suy nhược cơ thể nên dùng trước hoặc sau khi d8i du lịch, tập thể dục, bởi nó giúp chống say tàu xe, chống căng thẳng và mệt mỏi trong công việc hằng ngày.

Chú ý: Nên hâm nóng sản phẩm trước khi dùng, như thế sẽ dễ dàng thái sản phẩm thành từng lát mỏng. Có thể cho sản phẩm vào lò vi sóng để sấy khô hoặc sấy nóng.

Hạn dùng: in trên bao bì của sản phẩm.

Tác dụng của hồng sâm củ khô

  • Ngăn ngừa bệnh tiểu đường: hồng sâm củ khô có tác dụng giảm đường huyết cho những người bị bệnh tiểu đường do hồng sâm có tác dụng kích thích làm giải phóng insulin trong cơ thể. Đặc biệt hồng sâm củ khô còn có tác dụng làm giảm một số triệu chứng như mệt mỏi, chóng mặt, đau thắt ngực, hoại tử, suy thận,…
  • Phòng ngừa và hỗ trợ bệnh ung thư: ung thư là một trong những loại bệnh mang tính toàn cầu, rất đáng lo ngại với con người. Chính vì thế mà các nhà nghiên cứu y học đã tìm được các thành phần Ginsenosides có tác dụng trong việc tăng cường hệ miễn dịch với những người mắc căn bệnh này. Đặc biệt trong hồng sâm còn chứa các chất như Rg3, Rh2 có khả năng ngăn chặn sự phát triển và lây lan của các tế bào ung thư và khống chế sự biến đổi của chúng.
  • Chức năng lọc gan: trong bia rượu có chứa rất nhiều thành phần độc hại như tetrachloride carbon và phenacetin gây hoại tử các tế bào gan dẫn đến những tác hại không lường trước được đối với những người hay dùng bia rượu. Hồng sâm củ khô cũng được coi là một trong những vị thuốc giúp làm giảm quá trình tổn thương và hoại tử tế bào, ngăn ngừa các bệnh như viêm gan, suy gan mãn tính,…
  • Đối với bệnh sơ vữa động mạch hồng sâm cũng có tác dụng rất tốt: khi dùng hồng sâm củ khô thì hoạt động của các enzym khác nhau có liên quan đến sự hình thành và chuyển hóa Lipit được thúc đẩy nhằm cản trở sự hình thành của các mãng xơ vữa, bên cạnh đó hồng sâm củ khô còn giúp hạ thấp lượng cholesterol có trong cô thể người bệnh.
  • Làm giảm và chống stress: Ngày nay, với nhịp sống luôn luôn hối hả và áp lực công việc cao, hồng sâm không chỉ có tác dụng điều tiết hóc môn, giải tỏa mệt mỏi về tinh thần và thể lực con người có một cơ thể khỏe mạnh sau những giờ làm việc căng thẳng, hồng sâm củ khô Hàn Quốc còn giúp gai tăng sức dẻo dai, tăng khả năng tập trung, cải thiện trí nhớ, kích thích hoạt động của trí não..
  • Tăng cường sinh lý: có tác dụng tổng hợp đạm và DNA trong tế bào tinh hoàn, hỗ trợ điều trị vô sinh ở nam giới. Hồng sâm cũng có tác dụng tráng dương, bồi bổ gân cốt,lưu thông máu huyết.
  • Tác dụng chống lão hóa và làm đẹp: Phụ nữ khi bước qua tuổi 30, da sẽ có dấu hiệu của tuổi già. Hồng sâm củ khô Hàn Quốc giúp tái tạo làn da tươi trẻ, chống lại sự sản xuất dư thừa gốc tự do, chống lại quá trình chết tế bào, kìm hãm quá trình lão hóa, giúp da mịn màng.

Địa chỉ cửa hàng Sâm Yến Hoàng Gia tại Thành Phố Bắc Ninh, Thị Xã Từ Sơn, Huyện Tiên Du, Huyện Yên Phong tỉnh Bắc Ninh chuyên cung cấp, phân phối sỉ và lẻ các sản phẩm của các hãng sâm lớn như : nhân Sâm Hàn Quốc Geumsan, nhân Sâm Hàn Quốc Sambok, nhân Sâm Hàn Quốc Kana, nhân Sâm Chính Phủ KGC cao cấp, nhân Sâm Hàn Quốc Deadong, nhân Sâm Hàn Quốc Bio Apgold, nhân Sâm Hàn Quốc Pocheon, nhân Sâm Hàn Quốc Taewoong, nhân Sâm Hàn Quốc Kang Hwa, nhân sâm Hàn Quốc KGS, nhân sâm Triều Tiên, nhân sâm Korean Red Ginseng.

- Bảo quản:

  • Đối với sản phẩm chưa mở bao bì: nên bảo quản ở nơi tránh ánh nắng trực tiếp, ở nhiệt độ thường.
  • Đối với sản phẩm đã mở bao bì: nên để sản phẩm trong tủ lạnh hoặc noi khô ráo và đặc biệt là không được tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

Chú ý: sản phẩm này không phải là thuốc chữa bệnh nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Quy trình sản xuất tại nhà máy

Để có được thương hiệu uy tín trên thị trường như hiện nay, thì từ khâu gieo trồng, thu hoạch, cho đến sản xuất hồng sâm củ khô Hàn Quốc đều được bảo quản rất nghiêm ngặt và chặt chẽ.

Thời điểm thu hoạch nhân sâm tốt nhất là khi chúng được khoảng 4 đến 6 tuổi. Qua quá trình kiểm duyệt, đảm bảo yêu cầu vệ sinh thực phẩm thì cuối cùng sản phẩm hồng sâm củ khô Hàn Quốc cũng được cho ra đời. Sau đây là quá trình sản xuất hồng sâm củ khô tại nhà máy DAEDONG:

  • Sau quá trình thu hoach nhân sâm ở những vườn nhân sâm Hàn Quốc uy tín, thì những củ nhân sâm được làm sạch bằng giàn phun nước áp lực.
  • Củ sâm sẽ được xếp vào các giá đỡ phơi cho ráo nước, rồi loại bỏ những củ nhân sâm bị hỏng đi.
  • Những củ nhân sâm còn lại được chuyển vào lò sấy để hấp cách thủy.
  • Sấy cho đến khi củ nhân sâm chín kỹ, cho đến khi củ nhân sâm chuyển sang màu hồng. Người ta gọi đây là hồng sâm Hàn Quốc.
  • Mang những củ hồng sâm đã được hấp chín mang đi sấy khô.
  • Sau đó chuyển từng củ nhân sâm ra để kiểm tra xem có đủ tiêu chuẩn theo quy dịnh hay chưa về cả hình dáng, màu sắc và phẩm chất.
  • Cắt bỏ phần rể chỉ để lại phần thân của sâm.
  • Dùng ánh sáng để soi xem hân sâm có bị hư hay bị khuyết tật bên trong hay không.
  • Sau khi đã được kiểm tra kỹ lưỡng, hồng sâm được đưa vào máy ép để tạo hình đóng hộp.

Nhà sản xuất luôn dùng hộp gỗ để đóng gói hồng sâm, tùy theo số lượng và chất lượng mà hồng sâm sẽ được đóng gói theo từng loại.

Hộp sâm sẽ được nhân viên dùng keo dính giấy bọc lại cho kín, và được đóng dấu sau khi đã được nhân viên kiểm tra lần cuối.

Cuối cùng là cho hộp hồng sâm vào máy hút ẩm chân không rồi đóng sản phẩm vào hộp thiếc.

Địa chỉ cửa hàng Sâm Yến Hoàng Gia là một trong những doanh nghiệp chuyên cung cấp Sâm cao cấp KGC, Sâm tẩm mật ong, Nước hồng sâm, Viên hồng sâm, Bột hồng sâm, Cao sâm, Trà sâm, Sâm củ khô, Kẹo sâm, Sâm củ tươi, Hồng sâm Baby, Rượu sâm, Mỹ phẩm sâm Hàn Quốc chính hãng, chất lượng đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao trong nhiều năm qua. 

Không chỉ cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt với giá cả phải chăng, công ty chúng tôi cũng sẽ giao hàng miễn phí đến tận nơi và đặc biệt giảm giá dành cho khách hàng trung thành và mua với số lượng lớn tại Thành Phố Bắc Ninh, Thị Xã Từ Sơn, Huyện Tiên Du, Huyện Yên Phong tỉnh Bắc Ninh

Đăng kí nhận tin

CHÚC MỪNG BẠN ĐÃ ĐỦ ĐIỀU KIỆN ĐƠN HÀNG TRÊN 600,000. SHOP TẶNG BẠN 1 MÓN QUÀ TRONG GIỎ HÀNG NHÉ!
Kẹo Hồng Sâm Hàn Quốc 200g