Địa chỉ cửa hàng nhân sâm Hàn Quốc chính hãng, bán sỉ và lẻ tại thành phố Hà Nội

Rượu sâm Hàn Quốc là rượu được ngâm từ sâm thảo dược thượng hạng, và không có hại cho sức khỏe như các loại rượu, hay rượu van thông thường. Sử dụng rượu sâm Hàn không chỉ giúp cải thiện sức khỏe, tỉnh táo tinh thần, cũng có thể giúp ngăn ngừa nhiều bệnh tật hiệu quả. Vì vậy, Tân Khải Hoàn sẽ hướng dẫn bạn làm thế nào để ngâm và sử dụng rượu sâm Hàn Quốc một cách đúng nhất và tốt nhất.

Cách ngâm rượu sâm Hàn Quốc

1. Nguyên liệu

  • Nhân sâm tươi Hàn Quốc 6 năm tuổi hoặc trên 6 năm tuổi.
  • Rượu trắng thượng hạng, đảm bảo vệ sinh
  • Bình thủy tinh dùng để ngâm rượu sâm Hàn Quốc

2. Cách tiến hành

  • Hãy rửa sạch nhân sâm tươi bằng cách dùng bàn chải mềm nhúng nước lau, chà rửa nhẹ nhàng sao cho sạch lớp đất cát bên ngoài hoặc cũng có thể lấy khăn mềm để lau. Tránh việc làm xước hay đứt rễ của củ sâm.
  • Đem củ sâm tráng qua với rượu một lần, rồi sau đó bỏ vào bình ngâm rượu theo chiều thẳng đứng với củ sâm (rễ củ sâm ở dưới, thân củ sâm ở trên). 
  • Cuối cùng đổ rượu vào bình cho ngập củ sâm tỷ lệ ngâm thông thường sẽ là 1củ/12gr  - 1 củ 170gr ngâm  thì sẽ ngâm được khoảng 2-2.4 lít rượu < 40 độ, khi đổ rượu vào phải đổ từ từ cho đến khi ngập củ sâm.
  • Nên để rượu ở nơi thoáng mát và ngâm khoảng 3 tháng là sẽ dùng được.

Địa chỉ cửa hàng Sâm Yến Hoàng Gia tại Quận Đống Đa, Quận Hai Bà Trưng, Quận Hoàng Mai, Quận Thanh Xuân, Quận Hà Đông thành phố Hà Nội  chuyên cung cấp, phân phối sỉ và lẻ các sản phẩm của các hãng sâm lớn như : nhân Sâm Hàn Quốc Geumsan, nhân Sâm Hàn Quốc Sambok, nhân Sâm Hàn Quốc Kana, nhân Sâm Chính Phủ KGC cao cấp, nhân Sâm Hàn Quốc Deadong, nhân Sâm Hàn Quốc Bio Apgold, nhân Sâm Hàn Quốc Pocheon, nhân Sâm Hàn Quốc Taewoong, nhân Sâm Hàn Quốc Kang Hwa, nhân sâm Hàn Quốc KGS, nhân sâm Triều Tiên, nhân sâm Korean Red Ginseng.

3. Cách sử dụng

Rượu sâm Hàn Quốc rất tốt cho sức khỏe, nhưng cũng không nên lạm dụng quá nhiều vào chúng, mỗi ngày chỉ được sử dụng tối đa là 100 ml. Nên dùng 1 ly nhỏ từ khoảng 30 ml trong bữa ăn, hạn chế sử dụng vào ban đêm đặc biệt là trước khi đi ngủ vì sẽ gây ra chứng khó ngủ.

Rượu sâm Hàn Quốc một khi sử dụng đúng cách, đúng liều lượng thì bạn trở nên khỏe mạnh hơn. Chúng tôi hy vọng rằng việc chia sẻ và hướng dẫn sử dụng rượu sâm ngâm tươi Hàn Quốc sẽ giúp bạn và gia đình của bạn có thể có một cốc rượu vang chất lượng tinh tế để chăm sóc sức khỏe hoặc làm quà tặng cho bạn bè và người thân xung quanh của bạn.

Địa chỉ cửa hàng Sâm Yến Hoàng Gia là một trong những doanh nghiệp chuyên cung cấp Sâm cao cấp KGC, Sâm tẩm mật ong, Nước hồng sâm, Viên hồng sâm, Bột hồng sâm, Cao sâm, Trà sâm, Sâm củ khô, Kẹo sâm, Sâm củ tươi, Hồng sâm Baby, Rượu sâm, Mỹ phẩm sâm Hàn Quốc chính hãng, chất lượng đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao trong nhiều năm qua. 

Không chỉ cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt với giá cả phải chăng, công ty chúng tôi cũng sẽ giao hàng miễn phí đến tận nơi và đặc biệt giảm giá dành cho khách hàng trung thành và mua với số lượng lớn tại Quận Đống Đa, Quận Hai Bà Trưng, Quận Hoàng Mai, Quận Thanh Xuân, Quận Hà Đông thành phố Hà Nội.

Đăng kí nhận tin

CHÚC MỪNG BẠN ĐÃ ĐỦ ĐIỀU KIỆN ĐƠN HÀNG TRÊN 600,000. SHOP TẶNG BẠN 1 MÓN QUÀ TRONG GIỎ HÀNG NHÉ!
Kẹo Hồng Sâm Hàn Quốc 200g