Địa chỉ cửa hàng nhân sâm Hàn Quốc chính hãng, bán sỉ và lẻ tại Huyện Quế Võ, Huyện Thuận Thành, Huyện Lương Tài, Huyện Gia Bình tỉnh Bắc Ninh

Hồng sâm củ khô KGC là sản phẩm của công ty sâm chính phủ nổi tiếng của Hàn Quốc ,được nhiều người trên thế giới biết đến bởi uy tín và chất lượng đo lường qua từng sản phẩm. Hồng sâm củ khô KGC cũng không nằm ngoài số đó, được chế biến từ những củ sâm tuyển chọn đủ số tuổi quy định và đạt được giá trị dinh dưỡng tốt nhất, qua quá trình sàng lọc, hấp sấy cẩn thận dưới sự giám sát chặt chẽ của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm để có được những tinh túy của củ sâm và giữ nguyên giá trị dinh dưỡng như sâm tươi. Hồng sâm củ khô KGC được đóng hộp rất kỹ gồm hộp gỗ bên trong và hộp thiếc bên ngoài nhằm bảo vệ tốt nhất và giữ nguyên chất lượng sản phẩm khi vận chuyển cũng như trong quá trình sử dụng. Hồng sâm củ khô KGC cũng là món quà biếu vô cùng ý nghĩa cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp,…

Hồng sâm củ khô KGC gồm nhiều loại có trọng lượng khác nhau để mọi người thoải mái khi lựa chọn nhưng có chung công dụng bồi bổ và chăm sóc sức khỏe:

  • Sử dụng thường xuyên sẽ giúp xua tan cơn mệt mỏi, lấy lại tinh thần một cách nhanh chóng, tập trung vào công việc tốt nhất.
  • Lợi tiểu, lọc máu, giảm lượng đường trong cơ thể, hỗ trợ giảm mỡ máu, tăng cường máu lưu thông lên não,.
  • Giảm mạnh khả năng gây viêm nhiễm các vết thương hở đặc biệt là bệnh nhân HIV, nhanh chóng phục hồi sức khỏe cho người mới bệnh dậy, sau phẫu thuật.
  • Đối với người cai thuốc hay các chất kích thích thì Hồng sâm củ khô KGC giúp xóa tan cơn thèm thuốc, thanh lọc cơ thể sau khi sử dụng rượu bia, giải độc gan, hạ men gan và hỗ trợ giảm gan nhiễm mỡ.
  • Mang lại làn da sáng mịn không tì vết cho phái đẹp, đồng thời giảm rõ rệt các vết nám, tàn nhang cho phụ nữ sau khi sinh.
  • Điều trị chứng mất ngủ, ăn không ngon miệng cho người lớn tuổi, tăng cường trí nhớ, khả năng minh mẫn và tinh thần lạc quan.
  • Điều đặc biêt là Hồng sâm củ khô KGC giúp đánh tan các tế bào ung thư vô cùng hiệu quả đã được kiểm chứng, đồng thời hỗ trợ lâu dài cho sự phát triển xương khớp và chống loãng xương cho người, giúp cho cơ thể luôn dẻo dai, khó bị chấn thương do va chạm mạnh.
  • Tăng cường khả năng sinh lý cho cả nam lẫn nữ, giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Địa chỉ cửa hàng Sâm Yến Hoàng Gia tại Huyện Quế Võ, Huyện Thuận Thành, Huyện Lương Tài, Huyện Gia Bình tỉnh Bắc Ninh chuyên cung cấp, phân phối sỉ và lẻ các sản phẩm của các hãng sâm lớn như : nhân Sâm Hàn Quốc Geumsan, nhân Sâm Hàn Quốc Sambok, nhân Sâm Hàn Quốc Kana, nhân Sâm Chính Phủ KGC cao cấp, nhân Sâm Hàn Quốc Deadong, nhân Sâm Hàn Quốc Bio Apgold, nhân Sâm Hàn Quốc Pocheon, nhân Sâm Hàn Quốc Taewoong, nhân Sâm Hàn Quốc Kang Hwa, nhân sâm Hàn Quốc KGS, nhân sâm Triều Tiên, nhân sâm Korean Red Ginseng.

Cách dùng vô cùng đơn giản, vì Hồng sâm củ khô KGC có tính lành, không nóng không lạnh thích hợp cho mọi người. Theo nhu cầu và khẩu vị mà có cách chế biến phù hợp, ví dụ như:

  •    Cắt Hồng sâm củ khô KGC thành từng lát mỏng rồi hấp cơm, hoăc ngậm trực tiếp rồi nuốt bã.
  •    Chưng với mật ong, ngâm rượu để tăng thêm công dụng chữa bệnh và giảm bớt vị đắng của sâm.
  •    Ngoài ra, có thể kết hợp chế biến thành các món ăn dinh dưỡng như nấu với gà, hầm cháo, hãm nước sôi dùng như trà hằng ngày.
  •    Nên dùng vào mỗi sáng, trước bữa ăn, không dùng quá khuya có thể gây mất ngủ.

Lưu ý rằng không phải cái gì tốt cũng bổ, phải sử dụng Hồng sâm củ khô KGC đúng liều lượng, với những người có cơ địa bất thường hãy hỏi ý kiến bác sĩ trước khi dùng hoặc đọc kỹ tờ hướng dẫn bên trong hộp để tránh phản tác dụng, mang lại hậu quả không mong muốn.Tuyệt đối không dùng cho bà mẹ có thai và trẻ em dưới 2 tuổi. Vì là sản phẩm đã qua chế biến nên cách bảo quản vô cùng đơn giản và thời gian sử dụng lâu, nhưng cũng không được lơ là quá, phải để Hồng sâm củ khô KGC nơi khô ráo, thoáng mát, tránh những nơi nhiệt độ cao hay ánh nắng trực tiếp.

Địa chỉ cửa hàng Sâm Yến Hoàng Gia là một trong những doanh nghiệp chuyên cung cấp Sâm cao cấp KGC, Sâm tẩm mật ong, Nước hồng sâm, Viên hồng sâm, Bột hồng sâm, Cao sâm, Trà sâm, Sâm củ khô, Kẹo sâm, Sâm củ tươi, Hồng sâm Baby, Rượu sâm, Mỹ phẩm sâm Hàn Quốc chính hãng, chất lượng đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao trong nhiều năm qua. 

Không chỉ cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt với giá cả phải chăng, công ty chúng tôi cũng sẽ giao hàng miễn phí đến tận nơi và đặc biệt giảm giá dành cho khách hàng trung thành và mua với số lượng lớn tại Huyện Quế Võ, Huyện Thuận Thành, Huyện Lương Tài, Huyện Gia Bình tỉnh Bắc Ninh.

Đăng kí nhận tin

CHÚC MỪNG BẠN ĐÃ ĐỦ ĐIỀU KIỆN ĐƠN HÀNG TRÊN 600,000. SHOP TẶNG BẠN 1 MÓN QUÀ TRONG GIỎ HÀNG NHÉ!
Kẹo Hồng Sâm Hàn Quốc 200g