Địa chỉ cửa hàng nhân sâm Hàn Quốc chính hãng, bán sỉ và lẻ tại tỉnh Hà Tĩnh

Nhân sâm xếp vào những loại thần dược hàng đầu trong việc chữa bệnh, bồi bổ sức khỏe được tin dùng không những ở nước ta mà còn nhiều quốc gia trên thế giới biết đến. Có rất nhiều sản phẩm từ nhân sâm để phục vụ nhu cầu của mỗi người như hồng sâm, cao hồng sâm, nhân sâm ngâm mật ong,.. nhưng được săn đón nhiều nhất không thể không kể đến nhân sâm ngâm rượu, đây không còn là thú chơi tao nhã của nhà giàu nữa mà là thức uống mang giá trị cao về sức khỏe cho mỗi người, mỗi nhà. Rượu nhân sâm rất tốt cho người có thể chất yếu ớt, người gầy gò xanh xao, ăn uống mất ngon, tăng sức đề kháng chống lại các bệnh truyền nhiễm, và hơn hết được mệnh danh ông uống bà khen bởi tăng cường chức năng sinh lý cho cả nam lẫn nữ. Để sỡ hữu một bình rượu sâm chất lượng không hề khó, hãy cùng tìm hiểu xem cách ngâm rượu sâm trong bao lâu và sử dụng một cách hợp lý nhé:

Muốn rượu ngon và có màu sắc đẹp mắt thì khâu đầu tiên phải kỹ lưỡng trong việc chọn nguyên liệu

Nhân sâm phải chọn loại tươi mới khoảng 3-4 củ/ký, không bảo quản quá một tháng  sau khi thu hoạch, sâm đạt 6 năm tuổi và củ sâm phải còn đầy đủ bộ rễ. Sau khi mua về ngâm vào nước lạnh khoảng 30 phút rồi dùng khăn ướt hay bàn chải chà nhẹ nhàng để rửa sạch hết đất cát và để ráo, trong quá trình làm sạch không được làm đứt rễ hay trầy xước sẽ ảnh hưởng đến củ sâm sau này.

Chọn bình thủy tinh chứa dung tích tương đương với chiều dài củ sâm có nắp đậy kín và đẹp, chịu được áp suất lớn trong thời gian dài, tránh tình trạng va đập làm vỡ bình sâm. Những người có kinh nghiệm khuyên nên chọn bình thủy tinh hàn quốc và tránh sử dụng bình có hình cong. Rượu ngâm cần chú ý chọn lọc kỹ lưỡng, nên mua ở các chỗ đáng tin cậy để tránh mua nhầm hàng giả, kém chất lượng gây ảnh hưởng sức khỏe người dùng, rượu phải là loại có độ cồn từ 35-40 độ, có thể là rượu trắng, rượu nếp , đảm bảo không chứa tạp chất.

Sau khi đầy đủ các nguyên vật liệu thì tiến hành bỏ sâm vào bình thủy tinh rồi rót rượu vào đấy đến miệng bình sao cho nhân sâm đứng giữa bình không nghiêng ngả về các phía, phân tán đều vị trí các củ để đẹp mắt hơn.  Đậy kín nắp ngâm khoảng 3 tháng là bắt đầu sử dụng được, ngâm càng lâu thì dưỡng chất ra nhiều rượu càng tốt. Sử dụng khoảng 1 ly nhỏ trước bữa ăn rồi cảm nhận sự thay đổi của cơ thể.

Địa chỉ cửa hàng Sâm Yến Hoàng Gia tại Thành Phố Hà Tĩnh, Thị Xã Hồng Lĩnh, Huyện Cẩm Xuyên, Huyện Can Lộc tỉnh Hà Tĩnh chuyên cung cấp, phân phối sỉ và lẻ các sản phẩm của các hãng sâm lớn như : nhân Sâm Hàn Quốc Geumsan, nhân Sâm Hàn Quốc Sambok, nhân Sâm Hàn Quốc Kana, nhân Sâm Chính Phủ KGC cao cấp, nhân Sâm Hàn Quốc Deadong, nhân Sâm Hàn Quốc Bio Apgold, nhân Sâm Hàn Quốc Pocheon, nhân Sâm Hàn Quốc Taewoong, nhân Sâm Hàn Quốc Kang Hwa, nhân sâm Hàn Quốc KGS, nhân sâm Triều Tiên, nhân sâm Korean Red Ginseng.

Không chỉ đơn thuần là thức uống sâm ngâm rượu là một vị thuốc cực hiệu quả trong việc ổn định hệ thần kinh, tăng trí nhớ, giảm căng thẳng mệt mỏi trong ngày dài làm việc vất vả, đẩy mạnh quá trình lưu thông máu, tránh mắc các bệnh xơ vữa động, tĩnh mạch. Đối với ai nghiện thuốc lá, rượu bia hay các chất kích thích thì rượu sâm là chìa khóa giúp họ giảm cơn nghiện hơn.

Là rượu nhưng có tác dụng rất mạnh trong việc mát gan, giải độc, lợi tiểu. Cả nam và nữ đều dùng được , đối với phái yếu thì nó còn thanh lọc cơ thể, đẩy lùi các sắc tố gây nám da, tàn nhang, nếu dùng đều đặn sẽ giúp trẻ hóa làn da, luôn căng mịn hồng hào.

Tăng cường sức đề kháng, hệ miễn dịch, đẩy lùi nguy cơ mắc các bệnh vặt khi thời tiết thay đổi hay thời điểm giao mùa, giúp tái tạo các tế bào bị tổn thương, ăn ngon miệng và ngủ sâu hơn.

Trên đây là một số nội dung cần thiết khi ngâm và cũng như bảo quản sâm. Chúc mọi người thực hiện thành công và đạt được hiệu quả như mong muốn.

Địa chỉ cửa hàng Sâm Yến Hoàng Gia là một trong những doanh nghiệp chuyên cung cấp Sâm cao cấp KGC, Sâm tẩm mật ong, Nước hồng sâm, Viên hồng sâm, Bột hồng sâm, Cao sâm, Trà sâm, Sâm củ khô, Kẹo sâm, Sâm củ tươi, Hồng sâm Baby, Rượu sâm, Mỹ phẩm sâm Hàn Quốc chính hãng, chất lượng đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao trong nhiều năm qua. 

Không chỉ cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt với giá cả phải chăng, công ty chúng tôi cũng sẽ giao hàng miễn phí đến tận nơi và đặc biệt giảm giá dành cho khách hàng trung thành và mua với số lượng lớn tại Thành Phố Hà Tĩnh, Thị Xã Hồng Lĩnh, Huyện Cẩm Xuyên, Huyện Can Lộc tỉnh Hà Tĩnh.

Đăng kí nhận tin

CHÚC MỪNG BẠN ĐÃ ĐỦ ĐIỀU KIỆN ĐƠN HÀNG TRÊN 1 TRIỆU. SHOP TẶNG BẠN 1 MÓN QUÀ TRONG GIỎ HÀNG NHÉ!
Kẹo Hồng Sâm Hàn Quốc 200g